Địa chỉ làm tượng đá đẹp Non Nước – Ngũ Hành Sơn

Công ty Thanh Nhân đá mỹ nghệ Non Nước chuyên cung cấp, thi công các công trình bằng đá với nhiều kiểu dáng và mẫu mã, đường nét chạm khắc tinh xảo.

ca-chep-hoa-rong-lang-da-non-nuoc
Tượng đá Non Nước nổi tiếng cả nước bởi mang những ưu điểm sau:

1. Chất liệu sử dụng: Đá xanh ghi sáng và đá xanh ghi đen, đá hoa cương nguyên khối… xuất xứ tự nhiên, chủ yếu được khai thác tại các mỏ đá trong nước. Có một số dòng hiếm thì nhập khẩu. Vân đá phong phú, màu sắc đa dạng: xanh, đỏ, tím, vàng, trắng, đen…

2. Kỹ thuật chạm khắc: Hoa văn truyền thống như sóng, vân mây, sen, tùng cúc trúc mai, long ly quy phượng. chạm thủ công bằng sức người tỉ mỉ trong từng nét khắc.

3. Mẫu mã đa dạng: Mẫu mộ truyền thống có các dáng tròn hoặc vuông, tròn liền, tròn cạnh, vuông có mái, vuông không mái. mẫu mộ hiện đại không chạm khắc đá , vẻ đẹp của mộ được quyết định bởi màu sắc và vân đá, khi đánh bóng bề mặt sẽ lộ rõ những ưu điểm trên. Sự khang trang, nhẹ nhàng và thu hút của loại mộ này đang được xã hội ưa chuộng hơn cả.

4. Thương hiệu làng nghề: Tượng đá Non Nước được làm từ làng nghề đá Ngũ Hành Sơn – địa chỉ  làm tượng đá duy nhất ở Việt Nam. Nơi tập hợp hàng trăm nghệ nhân có tay nghề cao, được truyền thụ kiến thức chuyên môn từ nhiều thế hệ đi trước. Cùng hàng nghìn thợ được đào tạo bài bản.

5. Cung cách phục vụ: Khách hàng ngày nay không cần phải trực tiếp đến tận nơi để đặt hàng, chỉ cần ngồi nhà nhấc điện thoại lên, hoặc gửi thư điện tử các nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ tư vấn bản vẽ, mẫu mộ và kích thước làm ra sao. Khi kí kêt hợp đồng sẽ thực hiện từng bên một rồi chuyển qua đường bưu điện. Thanh toán qua tài khoản ngân hàng, vận chuyển bằng đường vận tải hoặc gặp trực tiếp. Chúng tôi có nhiệm vụ thi công đúng y nguyên mẫu mộ đá đẹp mà khách đã chọn rồi vận chuyển tận nơi, lắp đặt hoàn thiện. Sự linh động trong cung cách phục vụ sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được thời gian, công sức mà vẫn nhận được hiệu quả công việc cao nhất.